Video Sexy

Sunday, March 4, 2012

Jose Manalo Abandons Family for Another Woman? The Truth According to Annalyn Manalo

Jose Manalo Abandons Family for Another Woman? The Truth According to Annalyn Manalo


Jose Manalo's wife Annalyn came out claiming they were abandoned by the comedian-host in favor of a much younger woman.

In a taped interview with "The Buzz" aired yesterday, March 4, Annalyn said her husband has a relationship with another woman and that he has left their house last January.

Sa pagkakaalam ko, at alam na alam na naming lahat, mayroon at marami na rin akong pruweba na totoo nga ito, totoo ngang may babae siya. Totoo pong inabandona kami.

"Umalis siya January 6 this year, pero yung mga bagay na ito, alam ko na last year pa.

"Since January alam ko na ang nangyayari, tinitiis ko lang lahat ito para sa mga bata.

"Actually, may mga text siya sa akin hanggang January 3 na, 'Mommy mahal kita. Mommy I love you.'

"Iyon ang sinasabi niya sa akin kahit alam ko ng mayroong nangyayari.

"Tinitiis ko lahat yun para sa mga anak ko dahil mahal nila ang daddy nila."


Annalyn added that Jose even made stories that put her in a bad light among his friends and workmates.

Wala akong mahingan ng tulong. Binan kami sa Broadway.

"Nagpalit siya ng telephone number niya, hindi namin siya ma-contact."


The grieving mom and wife even revealed that she talked with Jose's mistress to beg her to leave her husband.

Hindi ko siya inaway.

"Dalawang beses ko siyang kinausap na parang awa na niya, layuan na niya ang asawa ko dahil may mga anak ito, lalong lalo na may maliit kaming anak. Sana makonsensiya siya."


Despite this, Annalyn said she is still willing to accept Jose with open arms if the comedian decides to come back.

Gusto ko sabihin sa 'yo na mahal na mahal kita.

"Ginawa ko to dahil sobrang sakit na ng nararamdaman ko para sa mga anak k"Alam mo, kung tutuusin, sabi ko, sana hindi na lang siya naging artista at naging sikat para wala kaming problema na ganito.

"Simpleng pamilya, simpleng buhay na masaya, iyon lang."

Related Posts by Categories



No comments:

Post a Comment